Og svo kom stríð og svo kom her. Og svo kom friður og enn meiri her. -Megas

sunnudagur, febrúar 17, 2008

Leikrit

1. þáttur.

Fyrsta atriði


Móðir og drengurinn hennar sitja í skítugri stofu og horfa á Dr. Phil.

Drengur: Mamma, af hverju er himininn blár?
Móðir: Haltu kjafti drullutussan þín og ekki spyrja svona heimskulegra spurninga.
Drengur: Af hverju ertu svona vond við mig elsku mamma mín?
Móðir: Því þú minnir mig á aumingjann hann pabba þinn.
Drengur: En er pabbi ekki uppi hjá guði með englunum?
Móðir: Nei, hann brennur í eilífum vítislogum.
Drengur: Mamma, ég er svangur.
Móðir: Drullastu þá til að fá þér vinnu. Ekki ætlastu til að ég sjái um að fæða þig?
Drengur: En ég er bara sjö ára, hvernig á ég að fá mér vinnu?
Móðir: Einmitt, alveg eins og hann pabbi þinn. Aumingi sem nennir ekki að vinna.
Drengur: En pabbi var fastur í hjólastól og öndunarvél.
Móðir: Helvítis letingi og ónytjungur. Réttu mér bjór.


Svona verður maður fokkt öpp í hausnum af endalausum næturvöktum.

4 Comments:

  • Bíð spenntur eftir öðrum þætti, minnir á uppáhaldsljóðabókina mína Blótgælur, það blása ungir vindar, áfram strákur.
    Capone, velur sér lítil gleðiefni.

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:07 f.h.  

  • Ég bíð líka eftir öðrum þætti. Það er vibbalega gaman að skrifa svona.

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:59 e.h.  

  • ég gat varla lesið lengra en að "drullutussan þín" ...hló svo mikið að ég fékk tár í augun...


    vér bíðum öll spennt... :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:20 f.h.  

  • Eee...Blótgælur?

    Nú er ég forvitin.

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:32 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


 

Powered by Blogger