Og svo kom stríð og svo kom her. Og svo kom friður og enn meiri her. -Megas

mánudagur, febrúar 04, 2008

Frítt bús

Iss, þessar ráðherralufsur fá ekki nema tvær rauðvín frá bönkunum.

Í gær sat ég í lobbíinu í vinnunni og mændaði mínu eigið bisnes þegar hollenskur hótelgestur vatt sér að mér og spurði mig hvort ég drykki áfengi. Ég játti því og hann snerist á hæl og kom aftur skömmu síðar með eins lítra flösku af Bacardi rommi og fékk mér í hendur og bað mig að njóta vel.

Fyrir nokkrum vikum var franskur krakkahópur á mínum aldri á hótelinu og síðasta kvöldið þeirra spurði einn þeirra mig hvort ég drykki áfengi og auðvitað játaði ég því. Þá komur þau niður í halafófu með allt áfengið sem þau höfðu ekki klárað og á endanum stóð ég uppi með tvo kassa af bjór.

Fólk glápti stíft á mig þegar ég tók stætó heim klukkan átta um morguninn á mánudegi drekkhlaðinn af áfengi.

Skrítið af hverju fólk vill ekki taka áfengi með sér í flug. Ég meina, fólk kaupir sér hvort eð er áfengi í fríhöfninni.

Um daginn seldi gestur mér sígarettukarton á þúsundkall. Með því sparaði ég fimmþúsundkall.

Víst getur verið einmanalegt í vinnunni og oft drepleiðist mér (þakka mínum sæla þó fyrir msn) en plúsarnir eru miklu fleiri en mínusarnir.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


 

Powered by Blogger