Og svo kom stríð og svo kom her. Og svo kom friður og enn meiri her. -Megas

mánudagur, febrúar 18, 2008

Leikrit, framhald

1. þáttur.

Annað atriði


Móðir og drengurinn hennar sitja í viðbjóðslegri stofunni og horfa á Leiðarljós.

Drengur: Mamma nú verð ég að fá eitthvað að borða, annars svelt ég heilu hungri.
Móðir: Ætli ég geti ekki hent þér út í Bónus á leiðinni í Ríkið.
Drengur: Takk mamma mín. Þú ert besta mamma í heimi!
Móðir: Þegiðu kuntuhóran þín og réttu mér símann.
Drengur: En það ert þú sem ert vændiskonan mamma mín.
Móðir: Þú verður gerður út þegar þú verður kynþroska. Þú verður að borga mér til baka. Heldurðu að leigan og upphaldið sé ókeypis?

Móðirin slær inn númer og hringir

Móðir: Sæktu mig núna. Mig vantar bús og húsgangslýðurinn heimtar eitthvað að éta.
Leigubílstjóri/Kúnni: Sjálfsagt, verð kominn eftir tvær.
Móðir: Drullaðu þér í einhver föt, við erum að fara.
Drengur: En ég á bara fötin sem ég er í.
Móðir: Ætlarðu nú að fara að grenja liðleskjan þín.
Drengur: Nei, mamma mín. Ég er tilbúinn.
Móðir: Andskotastu þá út helvítis druslan þín, bíllinn er kominn.

Þau sitja í bílnum með leigubílstjóranum/kúnnanum

Leigubílstjóri/Kúnni: Nei, hvaða litla snáða ertu með þarna?
Móðir: Æ, þetta gerpi? Þetta eru víst drápsklyfjar sem ég sit upp með þangað til þetta verður sjálfala.
Leigubílstjóri/Kúnni: Og hvað heitir þú ungi maður?
Drengur: Það er ekki búið að skíra mig.
Leigubílstjóri/Kúnni: Eitthvað hlýturðu samt að vera kallaður?
Móðir: Hann er ekki kallaður neitt, því hann er ekki neitt þessi skítur. Láttu hann fá fimmhundruðkall.

Leigubílstjórinn/kúnninn lætur drengin fá pening

Móðir: Kauptu einn pakka af dömubindum. Svo máttu kaupa þér lítinn poka af haframjöli, hann ætti að duga þér í viku. Svo skilarðu afgangnum, afturkreistingurinn þinn.
Drengur: Vei, aftur hafragrautur. Takk mamma mín, ég er svo hamingjusamur.
Móðir: Við komum og náum í þig eftir klukkutíma, andskotans ómaginn þinn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


 

Powered by Blogger