Og svo kom stríð og svo kom her. Og svo kom friður og enn meiri her. -Megas

sunnudagur, desember 16, 2007

The Sea of Pointless Pussy

Ég næ honum ekki upp.

Eru morgunbónerar einungis fylgifiskar aumrar menntaskólatilveru? Í gamla daga var maður með bóner hálfan daginn! Í dag er hann linur kvölds og morgna.

Maður spyr sig?

I´m drowning in the sea of pointless pussy!


Ef maður bara væri Hank Moody þá þyrfti maður ekki að pæla í svona sjitti.

Samt græt ég ekki hlutskipti mín. Er nokkuð sáttur, svona heilt yfir. Hvernig ætli sunnudagsmorgnar séu hjá stebbafr? Morgunbóner?

Í gær hitti ég orðheppnasta kvikindi á þessari jarðkringlu. Gellu sem er heitin. Hann er reyndar minni en ég átti von á. En hann var í fylgd orðljóta pönkskáldsins. Djöfulli finnst manni sumt fólk svalt, svona í ölvuðum svefnrofunum.

Maður verður að hugga sig við það að stundum fái maður bara úr honum andlega.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


 

Powered by Blogger