Og svo kom stríð og svo kom her. Og svo kom friður og enn meiri her. -Megas

miðvikudagur, desember 05, 2007

Þær flottustu

Glæsilegustu konur í íslensku sjónvarpi:

1. Eva María Jónsdóttir – Sunnudagskastljós
2. Brynja Þorgeirsdóttir – Kastljós
3. Þóra Tómasdóttir – Kastljós
4. Nadia Katrín Banine – Innlit - Útlit
5. Jóhanna Vigdís Hjaltadóttir – Fréttir RÚV

Það er augljóst að RÚV hefur vinninginn, enda ríkisstofnun. Ég ætla ekki að hafa listann lengri af því að þetta eru flottustu stelpurnar og alger óþarfi að vera að nefna einhverjar konur sem ég er ekki skotinn í.

p.s.

Mér finnst að við ættum að nota fleiri sænskuslettur.

4 Comments:

  • juttufínar flikkur alveg!

    By Blogger gulli, at 6:12 e.h.  

  • Gunnar? Ertu þrolli?

    By Blogger Tinna, at 9:01 e.h.  

  • Nei ég er ekki þrolli. Það er mitt einlæga mat að þessar konur séu þær glæsilegustu og í þessari röð. Ef þú ert ekki sammála gerðu þá bara þinn eigin lista og sjáum til hvort ég kalli þig þrolla í kjölfarið.

    Gunni

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:33 e.h.  

  • bitur..........?

    By Blogger Tinna, at 12:02 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


 

Powered by Blogger