Og svo kom stríð og svo kom her. Og svo kom friður og enn meiri her. -Megas

föstudagur, ágúst 13, 2004

Hvítastur ása... pjása - Múhahaha

Svakalega ætlar þessi Helga að spreða í þetta framboð sitt í Heimdalli. Kaupir banner á mbl.is og leigir kosningaskrifstofu. Samt gaman að sjá stelpu bjóða sig fram - held að sigur sé nokkuð öruggur, hún er búin að fá gríðarlega umfjöllun miðað við að þetta eru bara kosningar til stjórnar ungliðahreyfingar. Ég hitti hana einu sinni og spjallaði aðeins við hana. Mér sýndist hún vera bara ágætis stúlka og mjög frambærileg, en umfram allt Heimdellingur. Guðni Ágústsson var reyndar á svæðinu þegar ég spjallaði við hana, kannski hann brengli svolítið mannþekkjarann í manni?

Til hamingju með afmæli Fídel Kastró! Þú ert að verða svolítið gamall, að nálgast áttrætt. Þú ert uppáhalds einræðisherrann minn. Ég veit ekki hvað þú vilt í afmælisgjöf svo þú verður bara að skrifa það á kommentakerfið hér fyrir neðan.

4 Comments:

  • Hefurðu annars séð skandalinn á heimdallur.is? Thoroddsen virðist hafa hertekið sjálfa heimasíðu félagsins sem hann er í framboði fyrir og nú spyr ég: Er þetta leyfilegt?

    By Blogger Arngrímur Vídalín, at 11:55 f.h.  

  • Ég held að þetta sé framboðssíðan hans Bolla. Frelsi.is er málgagn Heimdalls. Ég held að Bolli skrifi ekki mikið á þá síðu í bráð.

    Gunni

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:09 e.h.  

  • Hmm, það er ekki laust við að mér finnist það hálf kjánalegt hjá Heimdalli að hafa ekki sjálft lénið, en þá veit ég það alla vega.

    By Blogger Arngrímur Vídalín, at 6:16 e.h.  

  • Quero azucar agora. Mais azucar!

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:05 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


 

Powered by Blogger