Og svo kom stríð og svo kom her. Og svo kom friður og enn meiri her. -Megas

þriðjudagur, júlí 27, 2004

Vespur og geitungar

Ég er skíthræddur við geitunga og vespur, samt hef ég aldrei verið stunginn. Ég vil ekki að Reykvíkingar slátri öllum skorkvikindum sem eru tiltölulega ný af nálinni hér á landi. Þessi dýr eiga alveg jafn mikinn tilverurétt og önnur dýr, þetta eru bara fordómar hjá Íslendingum. Erlendis rýkur fólk ekki upp milli handa og fóta ef vespur og geitungar hreiðra um sig í görðum þess, það gerir ráðstafanir og getur auðveldlega grillað í garðinum eða farið í sólbað án þess að verða stungið. Við þurfum bara að bíta það í okkur að umhverfi okkar er að breytast og við verðum að aðlaga okkur að breytingunum en ekki drepa öll framandi dýr sem náttúran býður til landsins.

Mér er samt meinilla við þessi kvikindi.

4 Comments:

  • Ég stæri mig nú af því að vera mikill dýravinur (og ég er það í alvörunni, kýs oft frekar félagsskap dýra heldur en manna) en geitunga og vespur hata ég! Get ekki að því gert! Er jafn hræddur við þessi kvikindi og Davíð Oddsson við valdaleysi! En kemur ekki svo sem allt hatur út frá hræðslu?
    Ég hef meira að segja notað vinkonur mínar sem svona "human shield", fleygt þeim í gin geitunganna, þegar þeir gerðust nærgöngulir eitt sinn. Ok, ég hefði kannski ekki átt að uppljóstra þetta síðasta, kemur ekkert rosalega vel út fyrir mig.... :)

    By Blogger Herra Þóri, at 3:31 e.h.  

  • Ég er líka fáránlega hræddur við þessi kvikindi (nota vini mína hiklaust sem human shield) en það þýðir ekki að allir eigi að hlaupa til og eitra búin, það er kannski réttlætanlegt ef þau eru mjög nálægt húsum þar sem börn eru að leik en annars eru flugurnar bara hluti af náttúrunni.

    Hitastig á Íslandi fer stöðugt hækkandi og því breytist vistkerfið. Ef togaraflotinn okkar, olíubrennandi jepparnir og álverin menguðu ekki eins og þau gera, þá hefðu áhrif gróðurhúsalofttegundanna ekki svona mikið að segja um breyttar aðstæður. Það getur líka vel verið að áhrifin séu líka náttúruleg, en við leggjum svo sannarlega okkar lóð á vogaskálarnar í þessum efnum.

    Þó að mengun okkar Íslendinga sé kannski dropi í hafið þá er þetta allt afleiðing af lifnaðarháttum fólks á Vesturlöndum.

    Við þurfum að sjá hlutina í betra og víðara samhengi en við gerum og við eigum ekki að taka fram fyrir hendurnar á náttúrunni - hún kann alveg sitt fag.

    Hinn náttúruelskandi Gunni

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:17 e.h.  

  • Enginn er verri þó hann sé stunginn af geitungi. Ekki skil ég ótta við jafn meinlaus kvikindi.

    By Blogger Arngrímur Vídalín, at 7:40 e.h.  

  • Ég er nú ekki hræddur við þessi kvikindi en ég klappa þeim ekki heldur. Það er samt fátt fyndnara en fullorðnir karlmenn að hlaupa undan geitungi.

    Ef þú ert stunginn, þá ertu bara stunginn. Þetta er ekkert verra en sprautunál. Litli bróðir minn var stunginn um daginn. Búið.

    Sagan er búin.

    En þau eru orðin frekar agressív á þessum tíma árs.

    Takk og bless.
    Amen.

    By Blogger Dagur Snær, at 12:49 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


 

Powered by Blogger