Og svo kom stríð og svo kom her. Og svo kom friður og enn meiri her. -Megas

mánudagur, júlí 05, 2004

Guð minn góður!

Ég var að skoða heimasíður nokkurra frjálshyggjumanna og nú líður mér frekar illa. Ég veit ekki hvort ég á að hlægja eða gráta. Einn heldur úti afar áhugaverðri síðu. Á henni skrifar hann um frjálshyggju í stíl kristinlegrar ofstækistrúar og baunar á feminista. Ekki það að ég sé móðgaður. Svona vitleysa nær bara ekki til mín.

Á síðunni er einnig myndasíða þar sem hann montar sig af öllum ráðstefnunum sem hann hefur sótt út í hinum stóra heimi og er greinilega mikill stórborgari. Þetta er hrikalegt dæmi um ungan mann sem þráir að vera 40 árum eldri en hann er og verða reglulegur álitsgjafi í Silfrinu og fá að besservisserast þar á hverjum sunnudegi.

Hvort ætli sé verra, að vera virkilega 50 í anda eins einn ungur framsóknarþingmaður eða þrá að vera það eins og þessu ungi frjálshyggjumaður.

1 Comments:

  • Þetta er eiginlega eins og að vera spurður að því hvort sé betra að vera húðflettur með slípirokk eða ostaskera. Illmögulegt er mér til svars.

    -Arngrímur, www.arngrimurv.blogspot.com

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:08 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


 

Powered by Blogger