Og svo kom stríð og svo kom her. Og svo kom friður og enn meiri her. -Megas

mánudagur, júní 28, 2004

Aberdeen Angus

Erfið helgi. Ekki að undra þó ég hafi sofið yfir mig í morgun. Það er ekki gott að sofa yfir sig þegar:

1. maður er í nýrri vinnu og reynir að koma vel fyrir.

2. maður býr í Breiðholti og vinnur í vesturbænum.

Annars var hundleiðinlegt að vinna við kosningarnar en vegna dræmrar kosingaþátttöku þá losnaði ég klukkan sex og dreif mig í bústað í Munaðarnesi. Það var yndislegt. Þó kom ástin ekki yfir mig í þessari ferð eins og gerist svo oft í óbyggðunum. Enginn Amor og enginn Cupit. Þessir gaurar eru orðnir svolítið klisjukenndir svo ég er að hugsa um að byrja að nota nýjan ástarguð; hinn skoska Aberdeen Angus sem er ástarguð í keltneskri goðafræði.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


 

Powered by Blogger