Og svo kom stríð og svo kom her. Og svo kom friður og enn meiri her. -Megas

föstudagur, maí 16, 2008

Afmæli

Ég á afmæli á fimmtudaginn, sama kvöld og júróvísjón. Ég er að hugsa um að halda smá partí og auðvitað er allt gott fólk velkomið.

Nú er það víst í tísku hjá plebbunum að biðja aðeins um gjafir frá ákveðnum verslunum. Ég ætla að fara að þeirra fordæmi og setja nokkrar reglur og ábendingar um gjafirnar sem þið gefið mér:

  • Gjafirnar má aðeins versla í Kolaportinu eða í bókaversluninni hjá Braga.
  • Þær mega vera á verðbilinu 1-350 kr.
  • Helst vil ég bækur sem bera hallærislega titla. Til dæmis bækur Birgittu Halldórsdóttur.
  • Einnig megið þið kaupa asnalega eyrnalokka.
  • Komið mér á óvart.
  • Ég er sérstaklega hrifinn af gjöfum sem þið búið sjálf til.

En stærsta gjöfin væri auðvitað að þetta viðbjóðslega júróvísjónlag okkar kæmist ekki áfram.


Viðbót:

Auðvitað má líka kaupa gjafir í Tiger eins og Oddur gerði.

3 Comments:

  • ég er búin að ákveða gjöf og hún er svo sannarlega á listanum!

    By Blogger Tinna, at 12:30 f.h.  

  • Í huganum sendi ég þér poka með kókalaufum og lamadýraullarpeysu. Góða skemmtun!

    By Blogger Svanhvít, at 2:49 f.h.  

  • Kærar þakkir!

    By Blogger Gunni, at 3:37 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


 

Powered by Blogger